A.C.SR. BAND 1986

กลุ่มวงโยธวาทิตของโรงเรียน อัสสัมชัญ สมุทรปราการ (สำโรง) รุ่นปี 1986

Premierleague : Man United 1 – 4 Liverpool 15/03/2009

Filed under: ประชาสัมพันธ์ — Naitontuayong @ 08:08

ani418

header_torres_gerrard_lucas_kuyt_man_utd_1403091

scoreboard1

 

ในวันงานพบปะสังสรรค์ ครั้งที่ 1/2552 ของกลุ่มฯ เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ 13 เหรียญ รีสอร์ท ถ.บางนา-ตราด มีอีกหนึ่งความสุขที่แสนจะสนุกสนานเฮฮาของเพื่อนๆ ชาวสาวกหงส์แดงซึ่งมีอยู่ค่อนข้างจะมากกว่าสาวกผีแดงในกลุ่มฯของพวกเรา นั่นก็คือผลการแข่งขันจากการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในศึกวันแดงเดือด จากประเทศอังกฤษ…

 

ซึ่งผลการแข่งขันออกมาเป็นไปตามสกอร์ด้านบนหักปากกาเซียนทุกสำนักหลังทำท่าจะงานเข้าถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยิงนำตั้งแต่ต้นเกมก่อนค่อยๆไล่แซงจนเช็กบิล 4-1 แถมเนมันย่า วิดิชกองหลังหมายเลขหนึ่งของโลกงิ้วแตกหมดฟอร์มทำพลาดและถูกใบแดงไล่ออกทำให้ตอนนี้เด็กราฟาไล่เข้ามาเหลือ 4 แต้มแต่ยังเตะมากกว่าหนึ่งนัดเช่นเดิมรวมทั้งเอาชนะยูไนเต็ดไปกลับ 6 แต้มเต็มในซีซั่นนี้อีกด้วย…

 

16 Responses to “Premierleague : Man United 1 – 4 Liverpool”

  1. เป็นต่อ Says:

    พี่ๆจำได้ไหมห้องข้างๆ ที่ไปทานที่ 13 เหรียญ เด็กแมนยู ทั้งห้องเลย พอจะเดินไปเข้าห้องน้ำทีหนึ่งต้องเดินผ่าน เสียวตลอดเลยไม่รู้ว่าเราเชียร์ดังกันไปหรือเปล่า แต่สะใจอะ 1-4 ลิเวอร์พูล….ทำปายด้าย

  2. hajimefruto Says:

    ไม่ได้แช้มป์ไม่เป็นไร….ปีนี้มีความสุขแระ….
    ชนะเหย้าเยือน…..อิอิอิ ^ _ ^

  3. คำปลอบใจตัวเอง สามารถทำได้ แต่ ก็ไม่ควรเอามาเพื่อปลอบใจตัวเองตลอดไปนะท่านลักยม

    มันควรจะเป็นความภูมิใจกับแชมป์พรีเมี่ยร์ลีคครั้งแรกมากกว่าคำปลอบใจ จะดีกว่ามั๊ยครับท่านลักยม

    ส่วนเป็นต่อก็คิดได้นะ ข้างห้องเค้าก็โตๆกันแล้วดูดีมีชาติตระกูลกันทั้งนั้น คงไม่เอาเรื่อง Man U vs. Liverpool มาเป็นประเด็นตีกันหรอกท่านเป็นต่อ

  4. Naitontuayong Says:

    ความจริงเจตนาเอากระทู้นี้มาโพสท์
    ก็ไม่ได้นึกถึงความบาดหมางทางความคิด
    หรืออะไรไปมากกว่านั้นเลย…

    กีฬามีแพ้มีชนะ และมีอภัย จบแล้วก็จบไป

    ส่วนความคิดของน้อง คงมีเจตนาเพียงแค่ความสนุก
    เพียงแต่ว่า บางเรื่องมันก็มีกรอบ และมีขอบเขตของมัน
    เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกนิดนะน้องรัก พี่ว่าแจ๋วเลย…

    สนุก สนุก นะ…

  5. Naitontuayong Says:

    ว่าแต่ว่า ตอนที่ท่านบุ๊ง เฮ…ตอนประตูที่ 4 น่ะ..
    ได้ใจจริงๆ เลย…

  6. OH+ is Awesome Says:

    กีฬาเป็นยาวิเศษครับ…มีแพ้มีชนะ

    แต่วันนี้มีหงส์แดงต้องไม่มีผีแดง…อิอิ

    All Hail Liverpool !!!!!

  7. hajimefruto Says:

    Hail………, hail……….hail……..,

    Roar……..victory…….!!!!!

  8. เป็นต่อ Says:

    ความในใจของเด็กที่ไม่รู้จักโต……

    กราบเรียนพี่ๆทุกท่าน หลังจากที่ผมได้โพสข้อความลงในกระทู้ ซึ่งอาจจะมีข้อความที่อาจจะดูไม่ดีสำหรับพวกพี่ๆบางคน ซึ่งผมก็คงต้องขอโทษมานะที่นี้ด้วย ผมมิได้มีเจตนาที่จะไปก่อกวนหรือทำร้ายความคิดหรือจิตใจของใคร ผมแค่ทำไปเพื่อเป็นการคลายเครียดเฉยๆ ไม่อยากให้มีแต่สาระกันอย่างเดียว เผื่อใครเข้ามาอ่านจะได้อมยิ้มบ้างก็เท่านั้น ผมเข้าใจว่าบางเรื่องมันก็มีกรอบ และมีขอบเขตของมัน แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ผมกระทำลงไปก็ไม่ได้มีเจตตนาไม่ดีกับใคร ผมอยากถามว่ากรอบมันแคบหรือกว้างขนาดไหนครับผมจะได้ทำตัวให้อยู่ในกรอบตามที่อยากให้เป็น จริงๆแล้วบางทีผมก็อยากจะบอกพี่ๆทุกคนนะครับ อายุผมก็ไม่ใช่น้อยแล้ว 33ปี ผมก็คงจะไม่เด็กหรอกนะครับ รวมทั้งด้านความคิดด้วย แต่ที่ผมเป็นอย่างนี้ก็เพราะเวลาทำงานผมก็ต้องสั่งงานลูกน้อง ต้องทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ แต่นี่ไม่ใช้งานของผม ผมแค่นึกอยากสนุกพักผ่อนสมองคลายเครียดก็เท่านั้น หรือว่าผมต้องทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ตลอดเวลาผมจึงเข้ามาอ่านมาตอบกระทู้ทุกวัน ผมคิดเสมอว่าไม่ว่าผมอายุเท่าไหร่ผมก็อยากเป็นเด็กหรือเป็นน้องที่สุดในกลุ่มของพี่ๆทุกคน เพราะผมแค่อยากให้ตัวเองเป็นเหมือนตั้งแต่ผมรู้จักกับพวกพี่ๆตั้งแต่ตอนแรกและได้ชื่อว่าเป็นน้องเล็กของกลุ่ม แต่ถ้าพี่ๆต้องการให้ผมทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ในเวบนี้ผมก็จะทำตามกรอบที่พี่ๆวางเอาไว้ละกันครับ
    ปล.ผมถามพวกพี่ๆบ้างสักอย่างสิครับ ความคิดผมเคยมีใครสนใจบ้างไหม สิ่งที่ผมเสนอไปมีใครสนใจบ้างไหมครับ พอผมขอพูดก็หาว่าไร้สาระ เอาไว้ก่อน แล้วจะขอความคิดเห็นทำไม ทีหลังผมคงจะไม่ขอออกความเห็นใดๆทั้งสิ้น จะทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ จะเข้ามาอ่านทุกวันแต่จะไม่ตอบกระทู้อีกเพราะเดี๋ยวอยากเป็นเด็กอีก พอใจพวกพี่ๆทุกคนไหมครับ

    เด็กที่ไม่รู้จักโตและขี้น้อยใจ

    นายนรินทร์ ทองทั้งสาย

  9. Naitontuayong Says:

    น้องต่อ

    ไม่อยากให้บรรยากาศของ Blog เสียไป แต่ขอทำหน้าที่
    ชี้แจงเพื่อให้น้องหายสงสัยแทนพี่ๆ อีกหลายคนเลยละกัน

    ความจริงสำหรับพี่แล้ว ที่น้องโพสท์คอมเม้นท์ในกระทู้นี้
    ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย พวกเราก็สนุกสนานกันอยู่ทุกวัน..

    แต่ที่มีปัญหาและพี่จำเป็นต้องลบออกไป ก็คือที่น้องไป
    โพสท์คอมเม้นท์ไว้ในกระทู้ บทเพลงพระราชนิพนธ์
    ซึ่งพี่เองและพี่ๆ หลายๆ คนอ่านแล้วไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่
    ในความขี้เล่นของน้อง..

    อันนี้ต่างหากที่บอกว่าบางทีมันก็ต้องมีกรอบและขอบเขตบ้าง
    ลองนึกดูให้ดีๆ ว่าเขียนสนุกจนเกินขอบเขตไปหรือเปล่า??

    และหากตีความเห็นของพี่ๆ ที่หวังดีเป็นอย่างอื่น พวกพี่ก็ไม่ได้มี
    ปัญหาอะไร แล้วแต่วุฒิภาวะของตัวน้องเอง

    พี่ต้น

  10. พี่ได้คุยกับพี่ต้นตะกี๊นี่เองต่อ…..
    คือพี่ไม่รู้ว่าเราไปโพสท์อะไรเอาไว้นะ…..
    ก็ถือว่าพี่ฟังความจากพี่ต้นข้างเดียวแล้วกัน
    ว่าทำไมมันถึงต้องลบข้อความไปน่ะ

    บางครั้ง…..มันเป็นเรื่องของ กาละ เทศะ นะ….
    กระทู้ส่วนใหญ่ที่นี่จะโพสท์เล่นโพสท์อะไรไม่ค่อยจะมีปัญหานะ…..
    พี่ก็ว่าต่อคงจะเห็นๆ กันอยู่

    แต่ในบางกระทู้……ที่เกี่ยวกับบุคคลที่เราเคารพเทิดทูนนี่…..
    บางที่การโพสท์อะไรเล่นๆ ไปอาจดูไม่เป็นการเหมาะสมนัก

    อยากให้ต่อเห็นใจเล็ก กะต้นด้วย
    ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาไอ้สองตัวนี้ติดคุกสถานเดียวนะครับ

    ด้วยความเคารพ….

    พี่ตุ้ม….

  11. ต่อเว้ย….อย่างที่ต่อพูดพวกพี่ๆก็เข้าใจส่วนความคิดต่อ

    แต่หากเราถอยหลังแล้วมองภาพให้กว้างๆแล้วเนี่ย พี่เชื่อว่าต่อก็คงเข้าใจพวกพี่ๆเช่นกันว่า ไม่ว่าจะเป็นองค์กรที่ทำงานของต่อ หรือ ไปที่ใดก็ตาม ทุกที่จะต้องมี กฏ กติกา มารยาท ซึ่งบางครั้ง กฏ กติกา ไม่ได้มีเขียนชัดเจน แต่ มารยาท มันค้ำอยู่นะต่อ

    พวกพี่ๆไม่อยากให้ต่อรู้สึกน้อยอกน้อยใจ (ขอบอกว่าพี่เองก็เคยมีความรู้สึกว่ามีกรอบอะไรมากมาย เพื่อนๆกันทั้งนั้น เรื่องบางเรื่องเราคิดว่าไม่มีอะไร แต่บางคนเค้าไม่คิดเหมือนเรา) ก็มองๆข้ามไปบ้างนะต่ออย่าคิดมากเราต้องอยู่ในสังคม “เดี๋ยวปัสสาวะเหลือง”

  12. Naitontuayong Says:

    แต่กรอบที่พี่บุ๊ง..ว่าเนี่ย มันเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าแถมปรากรอบ
    ใช่ปะครับ..??..

    ถ้าใช่ไอ้กระผมเองก็รู้สึกเห็นใจและเสียดายเป็นอย่างมากเลยครับ…

    ส่วนนายเป็นต่อ..น่ะ ถ้าเวลามันผ่านไปแล้วรู้สึกดีขึ้นก็กลับมา
    พวกพี่ๆ ก็รอกันอยู่ตรงนี้แหละ…

    สำหรับพี่แล้วการปัสสาวะเหลือง มันเป็นเรื่องปกติว่ะ..!!..

  13. Naitontuayong Says:

    แฟนๆ ทั้งสองทีมที่เขาหลงเข้ามาอ่าน คงจะรู้สึกแปลกๆ ดีนะ…

    กลับมาเรื่องบอลกันดีกว่าพวกเรา…

  14. OH+ is Awesome Says:

    ทำไมมันเครียดกันจังครับ…
    ไอ้น้องต่อกลับมาแร้วพี่ๆ เค้าไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย
    เค้าห่วงนะเร้ยเตือน อย่าคิดมากเลย…
    เดี๋ยวจะฉี่เหลือง…

  15. Naitontuayong Says:

    เนมันย่า วิดิช กองหลังทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนคำสั่งลงโทษแบนห้ามเล่นเป็นเวลา 2 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลังโดนใบแดงในเกมที่พ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

    กองหลังวัย 27 ปีต้องเจอฝันร้ายที่สุดในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อพลาดเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูตีเสมอ ก่อนจะไปโดนใบแดงไล่ออกจากสนามและทำให้โดนยิงฟรีคิกที่เป็นจุดเปลี่ยนเกมอีก

    ล่าสุดทางด้านเอฟเอ ยังได้ประกาศโทษแบนของวิดิช ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนใบแดงกับลิเวอร์พูล มาแล้วในช่วงต้นฤดูกาลว่าจะโดนห้ามแข่ง 2 นัดในเกมกับฟูแล่ม และ แอสตัน วิลล่า

  16. Naitontuayong Says:

    ผลการแข่งขันในนัดต่อมา…

    สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดเปิดรังไล่จิก “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 5-0 ทำคะแนนจี้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือแค่แต้มเดียวแต่ลงสนามมากกว่าหนึ่งนัด…

    ขณะที่ทีมคู่ปรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยสองนัดติดต่อกันหลังบุกพ่าย “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม 0-2 …


Leave a Reply

