A.C.SR. BAND 1986

กลุ่มวงโยธวาทิตของโรงเรียน อัสสัมชัญ สมุทรปราการ (สำโรง) รุ่นปี 1986

ด้วยรัก และอาลัย มาสเตอร์ปรีชา ครูใหญ่ของพวกเรา 09/06/2023


น่าใจหายและระลึกถึงมาสเตอร์ครับ

ขอพระเจ้าทรงนำดวงวิญญาณมาสเตอร์กลับสู่อ้อมกอดของพระองค์ สู่ชีวิตนิรันดร์เป็นสถานที่ที่ไม่มีความทุกข์ มีแต่การร้องเพลงนมัสการพระเจ้าอย่างที่มาสเตอร์ร้องนำเราตอนอยู่โรงเรียน มาสเตอร์เพียงแค่ ล่วงหลับไปเท่านั้น และจะฟื้นขึ้นและไปอยู่กับพระเจ้าที่มาสเตอร์เชื่อเมื่อพระเยซูทรงเสด็จมาครั้งที่ 2 ขอหนุนใจเพื่อน ๆ ในพระคัมภีร์ว่าผู้เชื่อจะไปไหนเพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ ทุกข์ใจครับ…

“ดูก่อนพี่น้องทั้งหลาย เราไม่อยากให้ท่านไม่ทราบความจริงเรื่องคนที่ล่วงหลับไปแล้ว เพื่อท่านจะไม่เป็นทุกข์โศกเศร้า อย่างคนอื่นๆที่ไม่มีความหวัง เพราะในเมื่อเราเชื่อว่าพระเยซูทรงสิ้นพระชนม์ และทรงคืนพระชนม์แล้ว โดยพระเยซูนั้น พระเจ้าจะทรงนำบรรดาคนที่ล่วงหลับไปแล้วนั้น มากับพระองค์ ในข้อนี้เราขอบอกให้ท่านทราบ ตามพระวจนะขององค์พระผู้เป็นเจ้าว่า เราผู้ยังเป็นอยู่และคอยองค์พระผู้เป็นเจ้าเสด็จมา จะล่วงหน้าไปก่อนคนเหล่านั้นที่ล่วงหลับไปแล้วก็หาไม่ ด้วยว่าองค์พระผู้เป็นเจ้าจะเสด็จมาจากสวรรค์ด้วยพระดำรัสสั่ง ด้วยสำเนียงเรียกของเทพบดีและด้วยเสียงแตรของพระเจ้า และคนทั้งปวงในพระคริสต์ที่ตายแล้วจะเป็นขึ้นมาก่อน”
‭‭
1 เธสะโลนิกา‬ ‭4‬:‭13‬-‭16‬

ด้วยรักและระลึกถึงมาสเตอร์ตลอดไป
ครอบครัว A.C.SR.BAND 1986

 

One Response to “ด้วยรัก และอาลัย มาสเตอร์ปรีชา ครูใหญ่ของพวกเรา”

  1. Anonymous Says:

    ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ


Leave a comment